Chung cư High Intela

Với quy mô diện tích của dự án Chung cư High Intela lên đến 8,8 ha với diện tích cây xanh chiếm 57% và hơn 23 khu tiện ích nội khu, thì High Intela đang làm cho giới bất động sản trong nước bất ngờ hơn bao giờ hết. Quận 8 được biết đến như một mảnh đất “đất chật người đông” thì dự án Chung cư High Intela ra đời sẽ là một sự giải quyết vấn đề tình trạng nhà ở cho rất nhiều người trong thành phố đang muốn an cư lập nghiệp.

Được đầu tư bởi một nhà thầu uy tín có tiếng ở trong nước là công ty LDG Group, được giới chuyên gia bất động sản đánh giá là một nhà thầu có tiềm năng kinh tế vượt trội trong những năm gần đây. Nên về mức độ tiện nghi và sang trọng của Chung cư High Intela thì bạn không nên quan tâm quá nhiều, chỉ có thể nói là Chất đến từng đồng bạn bỏ ra.

Vậy tại sao chúng ta không cùng nhau khám phá những điều đặc biệt làm nên một Chung cư High Intela, bạn sẽ được trải nghiệm một trong những dự án có sức hút lớn từ trước đến giờ. Bạn không những có thể trải nghiệm một không gian sống tuyệt vời nhất từ trước đến giờ ngay trong tại Quận 8 của Thành Phố, hơn nữa là trải nghiệm được những hệ thống tiện ích siêu sang trọng và đầy đủ tiện nghi nhất cho một dự án.

Xem ngay dự án cùng khu vực Sunshine Avenue quận 8

Vị trí không thể bỏ qua của Chung cư High Intela

Đầu tiên, thì có thể thấy Chung cư High Intela đã có cho mình một vị trí vô cùng thuận lợi và lý tưởng cho các cư dân trong căn hộ của mình. Sở hữu mặt tiền và tuyến đường chính của thành phố là đại lộ Võ Văn Kiệt, còn kèm theo cả một hệ thống giao thông đa dạng và vô cùng phát triển thì không còn dự án nào có thể qua mặt được dự án High Intela về vị trí. Vì có một vị trí vô cùng thuận lợi nên giá trị của nó sẽ tăng dần theo thời gian, không những thế khi di chuyển trong thành phố, bạn chỉ cần một vài thao tác là có thể tới ngay được những điểm quan trọng trong thành phố chỉ sau ít phút đi xe. Về phương tiện đi lại, dự án có đầy đủ các tuyến đường quan trọng để có thể hướng ra ngoài, không những có đường bộ, mà hệ thống đường thủy cũng đang rất phát triển trong tương lai.

Các tiện ích có ngay trong dự án Chung cư High Intela

Về hệ thống tiện ích của dự án, thì không cần phải bàn cãi, sở hữu một hệ thống khu phức hợp hiện đại bậc nhất cả nước, có thể so sánh với các nước ngoài về độ sang trọng và hiện đại. Hệ thống phức hợp ở Chung cư High Intela đang hướng tới là một trong những hệ thống tiện nghi nhất trên cả nước, với đầy đủ các mặt hàng từ thời trang, điện tử cho đến những đồ tiêu dùng. Với hơn 23 hệ thống tiện dịch nội khu và rất nhiều tiện ích ngoại khu, thì có thể nói hệ thống tiện ích sẽ đem đến cho dự án như một thành phố thu nhỏ. High Intela có rất nhiều hệ thống tiện ích vui chơi, trung tâm mua sắm, và có thể an tâm về chất lượng cũng như là các thương hiệu của sản phẩm đó. Sau đây là một số hệ thống và dịch vụ có trong dự án:

  • Cửa hàng thức ăn nhanh
  • Siêu thị mini
  • Cafe shop
  • Nhà trẻ rộng lớn hơn 413m2
  • Sảnh đón khách đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao
  • Phòng sinh hoạt cộng đồng
  • Bãi đậu xe rộng rãi.
  • Công Viên
  • Khu thể thao ngoài trời
  • Đường đi dạo nội khu
  • Phòng tập GYM, YOGA
  • Phòng khám đa khoa

Thiết kế các căn hộ trong dự án Chung cư High Intela

Các căn hộ Chung cư High Intela đều được thiết kế bởi những nhà thiết kế hàng đầu ở trong nước. Với hơn 540 căn hộ diện tích từ 64,5m2 – 88m2, thì việc đáp ứng ở cho thành phố không lúc nào là đủ cả. Với những giá trị về kiến trúc, lẫn tầm nhìn có trong căn hộ thì giá trị căn hộ phải nói là rất cao trong một tương lai sắp tới. Đồ nội thất có trong các căn hộ được chủ đầu tư nhập 100% từ các nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới, song song với đó là một tầm nhìn rộng cho gia chủ. Môi trường sống quanh dự án High Intela là điều mà chúng ta không thể không nói đến, với 57% diện tích của đều thuộc mảng xanh tự nhiên thì mức độ trong lành của dự án là điều không cần bàn cãi, thì đây chính là nơi bạn có thể trải nghiệm sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

Hãy đến với chúng tôi để bạn có thể trải nghiệm một cuộc sống đỉnh cao tại căn hộ Chung cư High Intela. Còn các bạn thì sao, High Intela mang đến cảm giác như thế nào khi tham quan. Bạn có muốn sở hữu cho mình những căn hộ bậc nhất của thành phố. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé, nếu bạn đang gặp bất cứ một trở ngại nào, thì hãy chia sẽ với chúng tôi nhé, chúng tôi sẽ cố gắng hỗ trợ bạn đến mức tối đa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét