Giải mã sức hút của bất động sản khu vực Mỹ Đình

Vài năm gần đây, thị trường BĐS khu vực Mỹ Đình tăng nhiệt không ngừng nhờ hệ thống hạ tầng tốt, môi trường sống văn minh, đầy đủ tiện ích cùng nhiều công trình chính trị - xã hội mang tầm quốc gia và quốc tế.

Ưu thế của bất động sản Mỹ Đình

Khu vực Mỹ Đình từ trước đến nay luôn được xem là một trong những điểm nóng của thị trường BĐS Hà Nội nhờ ưu thế hệ thống cơ sở hạ tầng tại khu vực này liên tục được đầu tư phát triển và cải thiện. Có thể kể đến những trục giao thông trọng yếu như quốc lộ 32, đại lộ Thăng Long, Phạm Văn Đồng, Phạm Hùng, Trần Hữu Dực và tuyến đường trên cao nối từ điểm Mai Dịch tới cầu Thanh Trì, kết nối khu vực phía Tây với phía Nam và phía Đông thành phố, tuyến Metro Nhổn - ga Hà Nội.

Cùng với những thay đổi về quy hoạch, một trong những lực đẩy khiến BĐS Mỹ Đình luôn nóng sốt phải kể đến sự dịch chuyển của các Bộ, ngành quan trọng từ nội đô về gần khu vực này như trụ sở Bộ Công an, trụ sở Bộ Nội vụ và Bộ Tài nguyên - Môi trường, Trụ sở của Bộ Khoa học Công nghệ, Bộ Ngoại giao,…

vietnamnet
Hàng loạt các cơ quan Bộ, Ngành cấp cao được dịch chuyển về khu vực Mỹ Đình

Bên cạnh đó, một lý do khác khiến BĐS Mỹ Đình không bao giờ ngừng “hot” chính là môi trường sống lý tưởng. Đây được coi là một trong số những khu vực đáng sống nhất tại Hà Nội nhờ hệ thống tiện ích sống cao cấp sẵn có.

Khu vực Mỹ Đình có được các yếu tố cần và đủ cho một cuộc sống an cư lâu dài và hạnh phúc về y tế, giáo dục, vui chơi giải trí,… như: BV 198, BV Huyết học TƯ, KĐT The Manor, TTTM The Garden, Keangnam Tower, Trường Marie Curie, Trường Lomonoxop, Trường Chuyên Hà Nội - Amsterdam, ĐH Sư phạm, ĐH Quốc gia, HV Báo chí, Siêu thị BigC, Bến xe Mỹ Đình, SVĐ Mỹ Đình, Trung tâm Hội nghị Quốc gia,…

Đây cũng là khu vực được nhiều chuyên gia Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Anh,… lựa chọn để sinh sống và làm việc. Chính vì vậy, hầu hết các dự án bất động sản tại khu vực khi đưa vào cho thuê đều đạt giá trị cho thuê và công suất khai thác tốt. Thực tế cũng cho thấy, mức giá cho thuê căn hộ ở đây khá cao, trung bình lên đến 1.500 USD/tháng.

Chính nhờ tiềm năng cho thuê tốt, sinh lời bền vững mà các dự án BĐS tại Mỹ Đình luôn có một sức hấp dẫn “khó chối từ” với các khách hàng, đặc biệt là giới đầu tư. Do đó bất cứ dự án BĐS nào tại khu vực Mỹ Đình khi ra mắt đều thu hút được đông đảo khách hàng và có tốc độ tiêu thụ nhanh.

Hé lộ dự án “siêu hot” khu vực Mỹ Đình

Trong bối cảnh thị trường BĐS khu vực Mỹ Đình cung không đủ cầu thì sự xuất hiện của dự án The Sun đã mang đến một “cơn sốt” trong khách hàng và giới đầu tư. Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa, nằm ngay trên mặt đường Mễ Trì, đối diện với KĐT The Manor, TTTM The Garden, gần Keangnam. Nhờ được thừa hưởng hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ và phát triển của khu vực Mỹ Đình mà cư dân The Sun dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố hay các quận huyện, tỉnh thành lân cận.

vietnamnet
Toàn cảnh The Sun - dự án gây sốt thị trường BĐS Mỹ Đình

Cùng với hệ thống tiện ích ngoại khu đầy đủ về y tế, giáo dục, vui chơi giải trí cận kề dự án còn sở hữu chuỗi tiện ích nội khu cao cấp bao gồm TTTM, bể bơi, phòng gym, spa, nhà trẻ nội khu, tầng hầm đỗ xe, sky garden, hệ thống thang máy Thyssenkrupp tốc độ 2,5m/s,… mang tới cho những cư dân tương lai của The Sun một cuộc sống an cư hạnh phúc và viên mãn.

Thiết kế căn hộ The Sun đa dạng về diện tích từ 74,18m2 - 115,61m2, bố trí hợp lý 2 -3 phòng ngủ, đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính. Cùng với đó là mô hình căn hộ thông minh - “căn hộ 2 chìa khóa” vừa tạo được sự kết nối vừa đảm bảo được sự riêng tư, đáp ứng được yêu cầu của những gia đình đa thế hệ, gia đình có con đến độ tuổi trưởng thành,…

Hướng đến mục tiêu kiến tạo những tổ ấm lý tưởng cho khách hàng, toàn bộ căn hộ tại dự án đều có cửa sổ, logia giúp tận dụng tối đa khả năng chiếu sáng và thông gió tự nhiên, mang tới không gian sống tươi mới, thoáng đạt. Chung cư The Sun hứa hẹn sẽ trở thành nơi an cư lý tưởng cho mọi gia đình và cơ hội sinh lời hấp dẫn cho giới đầu tư.

Thông tin chi tiết về dự án vui lòng liên hệ:
Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc
Website: sannhadatduan.info

Minh Tuấn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét