Căn hộ Richmond City dọn vào ở sao cho đúng phong thuỷ và được nhiều may mắn



Dự án căn hộ Richmond City và lưu ý cho khách hàng khi dọn về căn hộ tại đây

Căn hộ Richmond City dù còn đến hơn 2 năm nữa mới đến thời hạn bàn giao cho khách hàng, tuy nhiên những lưu ý về vấn đề nhận bàn giao và dọn về ở trong căn hộ mới được đề cập đến sau đây nhằm giúp cho quý khách hàng có được một niềm vui trọn vẹn, nhiều may mắn tài lộc trong căn hộ mới khang trang của mình và những thế hệ gia đình mình.
Căn hộ Richmond City
Căn hộ Richmond City

Ở buổi lễ bàn giao căn hộ dự án Richmond City quý khách được giao chìa khoá sở hữu căn hộ của mình, nhưng trước khi vào đây ở, quý khách hãy kiểm tra chất lượng công trình theo đúng cam kết ban đầu từ chủ đầu tư Hưng Thịnh, mọi vấn đề và nguyên vật liệu đúng với danh sách nguyên vật liệu đính kèm trong hợp đồng mua bán hai bên đã thống nhất ký kêt với nhau khi đồng ý tiến hành quy trình để sở hữu căn hộ chung cư Richmond City của mình.

Những điểm nhỏ nhưng đáng lưu tâm trước khi vào ở tại căn hộ Richmond City

Sau buổi lễ bàn giao và đồng thời đã kiểm tra kỹ lưỡng được chất lượng căn hộ, đồng ý ký nhận biên bản giao nhà thì cuối cù quý khách cần quan tâm đến việc dọn về đây ở thời điểm nào và sao cho đúng phong thuỷ để được nhiều may mắn. Trước tiên, quý khách hãy chuẩn bị kỹ lưỡng hết đồ đạc từ trước, và di chuyển đến căn hộ Richmond City Nguyễn Xí của mình đúng thời gian giờ đẹp mà quý khách lựa chọn từ trước, không để bị trễ giờ do thiếu chuẩn bị.

Trước khi đem đồ vào, quý khách hãy thắp nhang xin thổ thần khu vực để được dọn vào đây sinh sống, trở thành cư dân ở đây, đây không phải là điều mê tín mà là để đúng với truyền thống xưa nay của người Việt. Người ta vẫn thường nói có thờ thì sẽ có thiêng, có kiêng sẽ có lành, như vậy để làm được điều này giúp quý khách an tâm và được nhiều may mắn hơn khi sống tại căn hộ dự án Richmond City Nguyễn Xí.

Căn hộ Richmond City Nguyễn Xí sống trọn vẹn và an khang bên gia đình!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét