LAVITA CHARM – DỰ ÁN ĐẸP NHẤT PHÍA ĐÔNG SÀI GÒN

Trong không gian yên bình tại Lavita Charm, niềm đam mê của mỗi người được đánh thức và thỏa sức thể hiện, Lavita Charm sẽ là nơi nuôi dưỡng đam mê của bạn mỗi ngày, đem đến nguồn vui và cảm hứng mới cho cuộc sống của bạn.Trong không gian yên bình tại Lavita Charm, niềm đam mê của mỗi người đƣợc đánh thức và thỏa sức thể hiện,Lavita Charm sẽ là nơi nuôi dưỡng
Ngày 23/8 tới đây, tập đoàn Hưng Thịnh sẽ mở bán 1 Dự Án mang tên LAVITA CHARM có thể nói là ĐẸP NHẤT & DUY NHẤT ở quận Thủ Đức trong thời điểm hiện tại, tọa lạc ngay phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, TPHCM (gần ngã tư Bình Thái và xa lộ Hà Nội).
Từ vị trí căn hộ rất thuận tiện khi di chuyển vào trung tâm Thành Phố cũng như đi các tỉnh ngoại thành như Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu. Ngoài ra từ dự án còn có các hướng view cực đẹp ra Quận 1, Quận 2 & Quận 9.
Xem thêm bài đánh giá chuyên gia có nên mua hay không dự án Lavita Charm tại: http://hungthinhapartment.net/bat-dong-san/du-an-can-ho-lavita-charm-thu-duc/

TỔNG QUAN DỰ ÁN LAVITA CHARM

Mặt tiền chính của dự án Lavita Charm là đường Vành Đai 2 rộng hơn 60 mét (có thể nói là dự án sở hữu mặt tiền đẹp nhất quận Thủ Đức)
Tên:  DỰ ÁN  LAVITA CHARM 
Chủ đầu tư: Hưng Thịnh Corporation
Vị trí: P. Trường Thọ, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Tổng diện tích dự án là 14.852,6 m2,
Mật độ xây dựng là 45%

THÔNG TIN TỔNG QUAN LAVITA CHARM

Vị trí dự án
: Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức
Diện tích khu đất
: 14.852,6m2
Số block
: 03 block
Số tầng cao
: 20 tầng (không bao gồm sân thượng)
Số tầng hầm
: 01 tầng (thông 3 block)
Tổng số căn hộ
: 939 (diện tích từ 49,3m2 – 90,68m2)
Tổng số căn office-tel
: 114 (tầng 3,4,5 block A, tầng 5 block C)
Tổng số căn trệt thương mại
: 30 (tầng 1, 2 block A, B, C)
Khu TTTM tập trung
: tầng 1, 2 block A
Tiện ích nội khu
: TTTM, căn trệt thương mại, office-tel, hồ bơi skyview, gym


VỊ TRÍ DỰ ÁN LAVITA CHARM

Căn hộ LAVITA CHARM do Công ty Cổ phần đầu tư địa ốc Hưng Thịnh làm chủ đầu tư. LAVITA CHARM được xây dựng tại Phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh, gần ngã tư Bình Thái và xa lộ Hà Nội. Do vị trí dự án nằm trên trục đường xa lộ Hà Nội nên rất thuận tiện cho việc di chuyển vào trung tâm Thành Phố, trung tâm quận Thủ Đức cũng như đi các tỉnh ngoại thành như Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu. 

TIỆN ÍCH LAVITA CHARM

LAVITA CHARM được thiết kế các hệ thống kỹ thuật hiện đại, công nghệ tiên tiến có tính năng kỹ thuật và chất lượng hoàn hảo, tạo cho tổ hợp công trình thành một sự kết hợp hoàn hảo giữa một tòa nhà thông minh và các hệ thống kỹ thuật, đáp ứng những yêu cầu khắt khe của một tổ hợp thương mại – căn hộ cao cấp.
Dự án LAVITA CHARM còn thiết kế khu vực để xe dành cho khu thương mại có tổng số xe là 171 xe hơi, 410 xe máy (theo tiêu chuẩn 1 xe hơi trên 100m2 thương mại, diện tích thương mại dự án là 15.551 m2). Và khu vực để xe dành cho khu căn hộ là 537 chổ để xe hơi , 560 chổ để xe máy ( tiêu chuẩn 1 căn hộ có 1 vị trí đậu xe hơi ).
Dự án LAVITA CHARM được bố trí 2 thang máy chở người (tải trọng 1050kg, tốc độ 1,75m/giây) và 2 thang máy hàng hóa kiêm chở người (tải trọng 1600kg, tốc độ 1,6m/ giây) cùng 4 thang cuốn cho khu thương mại. Ở khu căn hộ, dự án có 12 thang (trong đó 8 thang chở người và 4 thang chở người kiêm hàng hóa).
Thang thoát hiểm: thiết kế 6 thang thoát hiểm cho khu căn hộ và 2 thang thoát hiểm cho khu thương mại.
Bên cạnh đó diện tích 1.150 m2 được sử dụng làm vườn trẻ ( theo tiêu chuẩn là 50m2/ 1000 dân, một trẻ cần 15m2 ), và diện tích 3.675,1 m2 được sử dụng cho mảng cây xanh công cộng.
Hồ bơi Skyview tràn bờ nằm trên tầng 5, tạo nên 1 vùng không gian sang trọng, mát mẻ cho toàn khu.
5 tầng thường mại tích hợp trong dự án tạo nên sự nhộn nhịp & đầy đủ tiện ích phục vụ cho gần 1000 hộ gia đình tại LAVITA CHARM.
Với dự án Lavita Charm này, lần đầu tiên Hưng Thịnh trang bị cho toàn căn hộ Bộ Điều Khiển Hệ Thống Điện Thông Minh SMART ELECTRONIC, giúp chủ hộ có thể điều khiển tắt mở hệ thống điện gia đình mình từ xa, mang lại cảm giác an toàn & tiết kiệm nhất.
Ngoài ra khách hàng còn được tặng ngay 1 bộ bếp MALLOCA cao cấp của Italy trị giá hơn 60 triệu đồng, điều này càng góp phần khiến cho căn hộ Lavita Charm trở nên sang trọng & đẳng cấp hơn.

TẠI SAO NÊN ĐẦU TƯ VÀO DỰ ÁN LAVITA CHARM?

Tuyến metro đầu tiên được xây dựng ở Sài Gòn với chiều dài gần 20 km, tổng vốn đầu tư ban đầu hơn 2,49 tỷ USD. Hình hài tuyến đường sắt đô thị đang hiện rõ từng ngày. 
Tại thời điểm hiện tại, có lẽ dự án LAVITA CHARM là dự án Duy Nhất được mở bán ngay khu vực Thủ Đức. Bên cạnh việc sở hữu vị trí đắc địa, ngay mặt tiền lớn (Vành Đai 2), LAVITA CHARM còn mang đến một không gian sống đẳng cấp cho toàn bộ hộ gia đình ở đây khi trang bị những tiện ích hàng đầu. Điều đặc biệt ở đây nữa là Chủ đầu tư Hưng Thịnh sẽ trang bị cho toàn bộ quý khách 1 bộ điều khiển hệ thống điện thông minh SMART ELECTRONIC (giúp kết nối & tắt mở hệ thống điện trong căn hộ ở bất cứ vị trí nào), tặng ngay 1 bộ bếp MALLOCA cao cấp của Italia trị giá hơn 60 triệu đồng. 
Có thể nói dự án LAVITA CHARM là 1 sự tri ân đặc biệt của tập đoàn Hưng Thịnh dành cho khách hàng nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm cao cấp với giá cực tốt. Hãy nhanh tay sở hữu cho mình với cơ hội hấp dẫn hiếm có này!

Thông tin dự án được cập nhập mới nhất tại website: http://lavitacharmthuduc.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét